เป้าหมายและอาชีพที่อยากจะเป็นในอนาคต

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊
     
สำหรับเป้าหมายในอนาคตของฉันก็คงมีเป้าหมายไม่ต่างไปจากคนอื่นๆก็คือ การที่เข้ามหาลัยให้ได้และสามารถนำความรู้ที่ได้จากการเรียนจบมหาลัยไปต่อยอดอาชีพในอนาคตได้ มีหน้าที่การงานที่ดี สสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ 
 
     
อาชีพที่ฉันใฝ่ฝันไว้ว่าอยากจะเป็นคือแอร์โฮสเตส ฉันเชื่อว่ามันเป็นฝันหลายๆคนของสาวๆที่อยากจะเป็น ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากจะเป็นเหมือนกัน แต่ปัจจุบันฉันก็ได้แต่คิดและทบทวนอยู่อย่างมากว่าอาชีพนี้จะทำให้ฉันนั้นมีการงานที่มั่นคงหรือปล่าว แต่ถึงยังไงฉันก็ต้องหางานอาชีพสำรองไว้ก็คือน่าจะทำงานเกี่ยกับสายภาษาเพราะฉันเลือกที่จะเรียนเกี่ยวกับภาษา หรือไม่ก็อาจจะเปิดร้านคาเฟ่เล็กๆนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันที่ฉันอยากจะทำเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าในอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ฉันก็จะทำววันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อที่จะไม่มานั่งเียใจในภายหลัง :) 
 
                                                                                                                  

ความคิดเห็น